Skip to main content

Walang Pakundangan




Day off ko kahapon. Dahil sa sanay akong gising sa gabi, hindi ako dalawin ng antok. Tulog na si misis sa tabi ko, habang ako ay nagbabasa pa rin mg kung anu-ano sa internet. Sa cellphone lang ako nagba-browse para kahit nakahiga pwede pa rin.

Naisipan kong mag-soundtrip na lang ng mahina sa sala. Inalis ko sa pagkakadantay ang binti ni misis sa binti ko. Hinalikan ko sya at nagpaalam na sa sala muna ako. Sanay na sya dun kaya tumango lang sya at bumalik agad sa tulog. Kinuha ko ang laptop sa tokador at lumabas na sa sala.

Binuksan ko ang stereo at isinalang ang isang bossa nova na CD. Tulad ng nakagawian ko na, naka-bikini brief lang ako. Binuksan ko ang laptop at matapos kumonek sa libreng WiFi ng kapitbahay (hahahaha. hindi nila alam na dapat nilalagyan ng password), nagsimula akong magbasa ng mga tech news. Paborito ko kasi ang mga site tulad ng Engadget at The Verge.

Matapos ang halos isang oras, nagsawa ako sa kakabasa at naisipan ko na lang mag-random chat. Minsan nakaka-tyempo ako sa mga random chat web sites tulad ng Chat Roulette ng mga babaeng nagso-show. Nakailang palit na ako ng kausap ay halos puro lalake lang ang nakukuha ko. Merong bakla minsan na nakikiusap ipakita ang titi ko, pero matapos kong i-flash sandali ay nag-i-end na kaagad ako ng chat.

Minsan-minsan at tumitingala ako para ipahinga ng ilang segundo ang mata ko. Nagulat ako nang makita ko sa labas ng bintana namin si Kim, ang baklang boarder ng kapitbahay. Isa sya sa mga regular na sinu-supplyan ko ng tamod. Magaling itong chumupa.

Sumenyas ako sa kanya na umalis at nasa kuwarto si misis, pero ngiti lang ang kanyang tugon. Sa isip ko siguradong lasing nanaman ang baklang ito. Agresibo kasi sya kapag lasing. Wala akong nagawa kundi lumabas. Pagka-bukas ko pa lang ng pinto ay agad nyang dinakma ang titi ko. Lasing nga ang gago.

"Miss ko na ang burat mo," mahinang sabi ni Kim habag himas-himas ang titi ko sa bikini brief ko. "Chupain kita."

"Sige." Tinanggal ko ang kamay nya sa harap ng brief ko. "Antayin mo ako sa sakayan ng jeep."

Tumalima naman ang bakla. Pinuntahan ko si misis sa kuwarto at hinalikan ko ulit. Bahagya syang nagising.

"Love, punta lang ako ng Mini Stop bibili ng sandwich", paalam ko sa kanya. "Me ipapabili ka ba?"

Umiling lang sya at natulog ulit.

Kinuha ko ang damit ko at shorts na naka-hanger. Kinapa ko kung nasa back pocket ko yung wallet ko. Pagkatapos ay lumabas na ako at ni-lock ang pinto. Naglakad ako palabas ng village patungo sa sakayan ng jeep. Madilim sa mismong waiting shed, pero ang paligid nito ay naiilawan ng malalakas na helium lights mula sa mga poste.

Pagdating na pagdating ko pa lang, pilit nang hinuhubad ni Kim ang shorts ko.

"Teka," pag-aalala ko, "baka me makakita sa atin dito".

"Wala na yan". Sagot ni Kim na tuluyan nang naibaba ang shorts ko hanggang tuhod. Himas-himas nya na ang harapan ng brief ko. "Ganitong alas dos na ng madaling araw, bihira na ang dumadaan."

Tumigas na ang titi ko sa kahihimas nya. Pero hindi nya muna ito inilabas sa bikini brief ko. Lumuhod sya sa harapan ko at pinaghahalikan ang brief ko pati na sa me singit.

"Shit!", sambit ni Kim, "na-miss ko ang amoy mo. Ang bango talaga ng titi mo."

Napangiti lang ako sa kanya.

Binaba nya ng konti ang brief ko para ilabas ng bahagya ang titi ko. Inamoy-amoy nya muna ito. Para bang hinihigop ang amoy ng kaselanan ko.

"Miss ko na rin ito," tumingala sya sa akin; "sa lahat na ng nachupa ko, hindi sayo ang pinakamalaki pero ito ang pinakamatigas at pinakamabango lagi."

Ngiti ulit ang tugon ko sa kanya. Hindi ko rin alam kong bakit pero lahat na yata ng naka-sex ko, mapababae man o bakla ay sinasabing mabango ang titi ko. Hindi ako consciously nagpapabango ng titi, although talagang nag-aahit ako ng bulbol dahil sa gusto noon ni misis, at dahil na rin sa malinis sa pakiramdam. Pero hindi ako naglalagay ng pabango o kaya sinasabon ang aking titi oras oras para lang bumango.

Sinubo na ni Kim ang mala-bakal sa tigas kong titi. As usual, napakagaling nya talaga. Kahit lasing ay alam nya kung papano akong mapapalibog. Ibinaba nya pa ng konti ang brief ko para madilaan nya din ang bayag ko.

"Ang sarap talaga ng titi mo, putangina!" Napamura si Kim.

Tinuloy nya ulit ang pagchupa. Ang sobrang nakakalibog sa ginagawa nya ay dahil sa bawat pasok ng titi ko sa bibig nya ay sinasagad nya ito hanggang lalamunan. Pag palabas naman ay sinasabayan nya ito ng hindi lang sipsip kundi paghigop sa katawan at ulo ng titi ko. Pagdating naman sa me ulo ng titi ko, nilalaro nya muna ito ng dila nya ng halos isang segundo bago ulit ipasok hanggang lalamunan. Hindi lang parang vaccum ang bibig nya kundi para ding washing machine.

Me biglang natanaw ako na sasakyan na padaan. Pinatayo ko muna si Kim, at ako naman ay nagkunwaring umiihi sa me likod ng waiting shed. Pagkatapat sa amin ay mga baranggay tanod pala.

"Bawal po tumambay d'yan", sabi ng isang tanod sabay tutok ng flashlight sa amin.

"Po?", pagkukunwari ni Kim, "naghihintay po kami ng tricycle o taxi. Papunta po kami ng MacDo." Tuloy lang ako sa pagkukunwaring umiihi. Pero pinupunasan ko ng tissue ang titi at bayag ko na basa ng laway ni Kim.

"A, ganun ba?" Sabi nung tanod. "Mag-lakad na lang kaya kayo. Pasok kayo sa loob ng UP at meron ding dumadaan na mga taxi doon. O kaya lakarin nyo na lang papuntang Philcoa."

"Sobrang layo naman nun, kuya," sagot ni Kim. "Maghihintay na lang kami dito."

Matapos kong mapunasan ang titi at bayag ko ay humarap na din ako sa kanila.

"Sige. Ingat lang kayo at delikado dito." Umalis din sila.

Pagkaalis na pagkaalis pa lang nung mga tanod ay luhod agad si Kim sa akin. Marahas ang paghubad nya ng shorts ko. Board shorts lang maman ang suot ko kaya madaling ibaba. Tigas na tigas pa rin ang titi ko. Sinubo nya kaagad ito at hinawakan ang pisngi ng mga pwet ko. Nag-mwestra sya na kantutin ko daw ang bibig nya. Tumalima naman ako at nagsimulang umiyot sa bibig nya. Pag hindi ko naipapasok maigi ay pinipisil nya ang pwet ko para sabihing gusto nya na idiin ko at ipasok ang buong titi ko. Maya-maya pa ay naramdaman ko nang parang sasabog na ang titi ko at bayag.

"Malapit na akooh..." napa-ungol ako sa sarap. "Aaahhhh.... ayan na."

Biglang sumambulat sa bibig nya ang tamod ko. Walang sinayang na patak si Kim. Nilunok nya lahat. Nakailang putok din ako sa bibig nya. Pagkatapos ay niluwa na nya ang titi ko, pero dahil matigas pa ay dinila-dilaan nya pa ang kahabaan nito.

"Tama na yan," pagpigil ko sa kanya, "samahan mo muna ako sa Mini Stop sa Philcoa."

Tumalima naman sya at pinunasan ang titi at bayag ko ng panyo nya.

Napagpasyahan namin na maglakad na lang sa loob ng UP papuntang Philcoa at kanina pa walang dumadaang tricycle.

"Sobrang namiss ko talaga ang titi mo," sabi ni Kim habang naglalakad kami.

"Akala ko ba may boyfriend ka na?," tanong ko sa kanya; "hindi ka ba nasasarapan sa titi nya?" Halos dalawang buwan nya din kasi akong hindi nachupa. Nag-text kasi sya sa akin na may boyfriend na daw sya kaya yun na lang daw ang chuchupain nya.

"Tinakbuhan ako ng hayop na yun," malungkot na kwento ni Kim. "Tinangay pa yung netbook ko."

"Dapat kasi kinikilala mo muna ng mabuti bago mo patirahin sa apartment mo," naawa ako sa kanya.

"Akala ko nga kilala ko na, e. Ilang buwan na rin naman kaming magkatrabaho." Halatang lasing pa rin si Kim.

Nagpatuloy kami sa pagku-kwentuhan. Napansin kong parang pagod na si Kim kaya nung me dumaang taxi sumakay na kami.

Pagdating sa Mini Stop ay pumunta kami sa me beverage section. Nasa likuran na bahagi yun ng convenience store. Lumuhod bigla si Kim at ibinaba ang shorts ko sabay labas ng titi ko sa brief ko. Bago ko pa man sya masaway ay subo nya na ang titi ko.

"Kim, mamaya na ulit," pagsaway ko sa kanya, "baka makita tayo sa  CCTV; mamaya nyan nasa YouTube na tayo."

Hindi pa rin masaway si Kim; patuloy sya sa pagchupa sa akin at naramdaman ko na na tumigas ang titi ko. Narinig ko na may papalapit kaya pinilit kong patayuin si Kim. Me crew na dumating at naglagay ng tube ice sa upright freezer. Kumuha kami ni Kim ng maiinom na juice, at para sa kanya ay kumuha ako ng Red Bull para mawala ang lasing nya.

Pumunta kami sa chiller section at pumili ako ng sandwich. Pagkatapos ay binayaran ko na yung mga nakuha namin.

"Maglakad na lang tayo pauwi," aya ni Kim, "daan tayo ng UP. Gusto ko pang chumupa sayo."

"Okay." Pinainom ko na sa kanya yung Red Bull.

Naglakad-lakad na nga kami. Pagdating namin sa me mga sunflower, napansin naming matataas na at malago ang mga ito at hindi kami kita sa mga dumadaang sasakyan o tao sa University Avenue.

"Pwede na dito," sabi ni Joey. Wala nang pakundangang lumuhod sya sa harap ko at ibinaba ang shorts at brief ko. Sinubo nya kaagad ang medyo matigas ko pang titi. Sabik talaga ang bakla sa titi ko.

Mga ilang minuto ang nakalipas nang makita kong me paparating na dalawang lalake.

"Kim," saway ko sa kanya, "me paparating. Tama na muna yan."

Niluwa ni Kim ang titi ko at lumingon sa gawi nung mga paparating.

"Hayaan mo sila," binaba ulit ni Kim ang shorts at brief ko. "Mga bakla din yan. Ano ba ang gagawin ng dalawang lalake dito ganitong oras ng gabi?"

Pinagpatuloy ni Kim ang pagchupa sa akin. Naisip ko din na baka tama ang sinabi nya. Tumingin lang ang dalawang lalake sa amin nung malapit na sila sa amin. Halata nga na bakla yung isa. Pagkatapos ay dumaan lang sila sa tabi namin. Nakita kong lumingon yung isa pagkalagpas sa amin at sumulyap ulit sa ginagawa namin. Yun lang at nagpatuloy sila sa paglalakad.

Ibinaba nang tuluyan ni Kim ang shorts at brief ko hanggang sa paa. Tinanggal ko na rin ng tuluyan, at nilagay ko sa supot ng pinamili namin sa Mini Stop. Ginawa ko ito ng walang hugutan ng titi ko sa bibig nya. Parang may glue ang bibig nya at hindi maalis-alis sa titi ko.

Pina-iyot nya ulit ako sa bibig nya. Natandaad ko yung gusto nya na dapat lapat na lapat ang base ng walang bulbol na titi ko sa mga labi nya, kaya sinisiguro kong bawat unday ay pasok na pasok ang titi ko sa bibig at lalamunan nya. Tulad din ng dati ay kapag pahugot na ako ay hinihigop nya ang titi ko, at pagdating sa dulo ay nilalaro nya ito ng dila nya.

Matagal-tagal ako bago labasan dahil sa nilabasan na ako kanina sa bibig nya sa waiting shed. Pinataas nya ang binti ko at ipinatong itong sa balikat nya. Na-gets ko ang gusto nyang mangyari na dilaan ang pwet ko. Yun nga ang ginawa nya, dinila-dilaan ang butas ng pwet ko. Para akong mabaliw sa kiliti. Nararamdaman nya din siguro ang pagkibot-kibot ng butas ng pwet ko.

Maya-maya ay bumalik na sya sa titi ko. Nakapatong pa rin ang hita ko sa balikat nya. Medyo naa-out balance ako kaya sya na ang nagtrabaho para maglabas-pasok ang titi ko sa bibig nya. Kitang-kita ang titi ko sa paglabas-pasok nito sa bibig ni Kim sa sobrang liwanag ng helium lights sa mga poste. Gusto ko sanang kunan ng video pero hindi ko dala ang cellphone ko.

Ilang minuto kaming ganun hanggang sa naramdaman ko nang malapit na akong labasan. Inalis ko ang hita ko sa pagkakapatong sa balikat nya at hinawakan ko ang ulo nya. Binarurot ko ng aking burat ang mainit at madulas nyang bibig at lalamunan. Mga ilang iyot lang ay malayang kumawala ang mala-uhog kong tamod sa bibig at lalamunan nya. Kantot pa rin ako ng kantot sa bibig nya habang nilalabasan.

"Bakit ang tagal mo?" Tanong ni misis nang tumabi ako sa kanya sa kama matapos kong maligo.

"Walang dumadaan na tricycle, e", sagot ko sa kanya sabay halik, "kaya naglakad na lang ako. Pinagpawisan nga ako kaya naligo na lang ako."

Related Posts

Comments