Skip to main content

Unos Ng Kalibugan



Dumating ang Kuya ko mula sa Amerika para magbakasyon. Asawa nya lang ang kasama nya at hindi ang dalawang anak nila. Ilang araw lang sila sa Bicol at tumulak na papuntang Boracay. Isa ito sa mga dahilan kaya nag-extend kami ng bakasyon ni misis. Balak ni Kuya na sya lang sana ang magbabakasyon at isasama nya kami sa Boracay. Pero naunsyami ang plano at sumama ang asawa nya. Sa halip ay sila na lang na dalawa ang pumunta ng Boracay. Kuripot kasi ang asawa nya.


Palihim na binigyan ako ni Kuya ng PhP20,000 at sa mga resort na lang daw kami sa probinsya mag-check in. Sa Sagada na lang daw nila kami isasama sa first week ng July, bago sila bumalik sa Amerika. Hindi ko matanggihan ang bigay nya kahit meron naman kaming pera pa kung gusto naming mag-resort, kaya tinanggap ko na rin.

Nakapag-book kami ng isang linggo sa isang resort sa Puraran- ang surfing site sa probinsya namin. Walang masyadong guests dahil papasok na ang tag-ulan. Bale tatlo ang resort sa beach na yun, at puro foreigner ang mga guests. Open yung beach area kaya kahit sino pwedeng maligo o pumasok sa cove na yun, kaya kahit konti ang guests sa mga resorts marami pa ring locals na pumupunta para mag-swimming. Mga isang oras ang layo ng lugar mula sa bayan namin.

Okay naman yung naging stay namin; beachfront yung kinuha naming cottage na tig-one thousand five hundred lang per night para sa mga Pinoy. Beachfront means paglabas mo sa pinto, nasa beach ka na kaagad. Meron din namang hotel-type rooms na available, na mas mura pero mas maganda syempre yung nasa beach talaga. Meron ding malaking porch yung cottage, kaya pwede kang manood lang sa mga tao o kaya enjoyin lang yung view kung ayaw mo mag-swimming.

Medyo common ang foreigners sa lugar kaya maraming naka-swimsuit o trunks kapag naliligo. Since nasa beach kami, may excuse ako na laging nakabrief lang kahit sa restaurant at cafe ng resort, anyway ang mga brief ko naman parang swimming trunks na din. Si misis naman mostly naka-swimsuit.

Sa buong linggong tinigil namin doon, mga alas kwatro o alas singko lang kami naliligo ni misis- kapag wala nang masyadong tao sa beach. May isang grupo ng bading na taga-baryo ang laging naliligo doon na nakakasabay namin. Apat sila, at minsan may mga kasamang mga lalake. Minsan mga isang oras lang silang naliligo tapos aalis na, at mga dalawang beses inabot sila ng mga alas dyes ng gabi.

Noong ikaapat na araw namin, naka-recieve ng text si misis sa spare phone namin na Smart ang SIM- pinauuwi siya sa kanila saglit kinabukasan para mag-ninang sa anak ng pinsan nya. Bukod sa biyaheng isang oras papunta sa bayan namin, kailangang lumipat sa isang jeep naman papunta kina misis na idang oras din mula sa amin. Hindi na ako sumama nang umalis sya dahil sa nakasagutan ko yung isang kuya nya nung huling pumunta kami sa kanila. Malamang may inuman doon kaya naisip ni misis na baka kung ano ang mangyari pag nagkalasingan na. Naiwan akong mag-isa sa resort noong ika-limang araw namin.

As usual, naligo ako sa dagat pagdating ng alas singko. Nandoon ulit yung mga bakla, pero walang kasamang mga lalake. May designated na area para sa swimming sa cove, kaya doon lang ako sa tapat ng resort namin naliligo katabi noong mga bakla. Naghaharutan sila at nagkukunwaring nasa beauty pageant. Naka-swimsuit pa mandin. Paahon na ako nang masagi ako nung isa.

"Ay, sorry po," sabi ng medyo chubbing bading.

Ngiti lang sinukli ko para sabihing okay lang.

"Mag-isa ka yata ngayon?", sabi ng isa pa.

"Oo", humarap ako sa kanila. Medyo nasa mababaw na akong parte at labas na ang brief at hita ko sa tubig. Bakat na bakat ang harap ko. "Umuwi kasi sandali si misis."

"Ganun ba?", sabi nung unang bading. Nakatutok ang mata sa basang brief ko. "Join ka naman sa amin", paanyaya nya.

"Thank you," pagtanggi ko, "gusto ko nang magbanlaw at magkape, e. Kung gusto nyo, punta kayo sa cottage ko mamaya."

"Sige. Tingnan namin, ha?" Ngiting-aso yung pangatlong bakla. "Ang cute naman ng trunks mo."

Ngiti lang ulit sinukli ko at tuluyan nang umahon. Diretso ako sa cafe at nagpa-room service ng brewed coffee, binilin ko na lang na ilagay na lang sa porch ng cottage mga kinse minutos pa. Diretso ako sa shower stall pagkapasok ko sa cottage at naligo. Wala silang hot water, pero maayos naman at malinis ang bathroom.

Matapos maligo ay nag-boxer shorts lang ako sabay diretso sa porch. Nandun na yung kapeng inorder ko. Naupo ako sa pasamano ng porch at nagpatugtog sa tablet ko. Palubog na ang araw at yun ang isa sa mga magandang tanawin na pinagmamalaki ng lugar. Iniisip ko yung mga kaibigan ko sa dati kong trabaho, at nami-miss ko na rin naman ang pumasok sa madaling araw at mag-take ng calls.

Maya-maya pa ay medyo madilim na. Nagsuot ako ng t-shirt at pumunta sa restaurant ng resort para maghapunan. Dahil nga sa kokonti lang ang guests, medyo hindi ko gusto yung mga ulam na available. Naisip ko na mag-sandwich o burger na lang mamaya.

Nasalubong ko ang mga bakla nung palabas ako ng restaurant.

"Hi," bati nung chubbing bakla, "naghapunan ka na?"

"Hindi pa, e," sagot ko naman, "hindi ko masyado gusto yung mga ulam dito."

"Ganun ba?", napatigil sya ng konti.

"Gusto mo sabay ka sa amin sa bayan," sabat nung isa, "me mga karinderya doon, tapos hatid ka namin pabalik dito."

"Nakakahiya naman," napakamot ako sa ulo, "magsa-sandwich na lang ako mamaya."

"Hindi," sabi ni chubby, "okay lang naman at malapit lang ang bayan dito. Anyway, pwede ka naman bumalik dito anytime. Hatid ka namin ulit pabalik."

"Seryoso?", medyo nase-sense ko kung ano ang gustong mangyari ng mga ito. "I mean magastos yan sa gasolina."

"Basta ikaw," sagot ng isa sa kanila. "Kahit sa amin ka pa tumira." Nagtawanan kami.

Sa isang karinderya sa bayan, hindi pa rin ako makapagdesisyon kung ano ang kakainin ko. Nagsipagpalit muna sila ng damit at iniwan ako sa karinderya. Kakilala naman din nila yung may-ari kaya okay lang. Kung sakali man, pwede rin naman akong umarkila ng tricycle pabalik sa resort.

"O, ang bagal mo namang kumain", bati sa akin ni Chubbing bakla, na sa pagpapakilala nya habang bumibiyahe papuntang bayan ay Charlie daw ang pangalan nya.

"Hindi ako makapili kanina, e," sagot ko naman. "Halika, kain ka din."

Sinaluhan nya ako sa pagkain at nag-order na din kami ng additional na kanin at ulam. Kung ano-ano ang napagkuwentuhan namin. Natapos kami sa pagkain ay hindi pa bumabalik yung mga kasama nya.

"Asan na sila?", pagtataka ko. Nabusog ako sa kinain namin na kanin at Adobong malasugi.

"Hindi na sila makakasama, e," sagot ni Charlie. "Ako na lang ang maghahatid sayo at ang kapitbahay namin. May dala akong motor."

"Ganun ba?", napalinga ulit ako sa tindahan. "Gusto mo bang uminom? Inom tayo sa resort." Balak kong bumili na ng mapupulutan sa karinderya.

"Me tama pa nga ako, e," nag-aalangang sabi ni Charlie. "Kung gusto mo ikaw na lang. Samahan ka namin sa cottage mo."

"Sige, magbi-beer na lang ako sa cottage," sagot ko sa kanya. Bumili kami ng chichiryang pangpulutan at lumabas na kami ng karinderya. Naghihintay sa motor ang kapitbahay nyang bakla din.

Angkas na agad kami sa motorsiklo; pinagitnaan ako ng dalawang bakla. Biglang kumulog at kidlat, kaya pinaspasan ni Charlie ang pag-drive, ngunit nasa parte ng daan kung saan walang kabahay-bahay nang biglang bumuhos ang ulan. Nagmadali kaming ilagay ang mga cellphone namin sa supot ng chichirya para hindi mabasa. Wala kaming mapagsisilungan, hindi rin kami makapagpatuloy dahil sa nahihirapan si Charlie mag-drive sa sobrang lakas ng ulan.

Sumilong kami sa isang malagong puno sa tabi ng daan. Iniwan naming naka-signal light sa daan ang motor para kahit papano may ilaw kami. Makalipas ang halos kalahating oras ay medyo humina ang ulan. Napagpasyahan naming sumugod na sa ulan at lumalalim na ang gabi.

Buong akala ko ay magti-take advantage na ang dalawang bakla noong malakas ang ulan, kaya bago kami umangkas ulit ay may naisip akong gawin. Basang basa kami ng ulan.

"Teka muna at pigaan ko ang mga damit ko," sabi ko kina Charlie habang papunta kami sa motorsiklo. "Sobrang basa kasi at malamig, e."

"Sige," sagot naman ni Charlie.

Sa may motor ako naghubad; una ng t-shirt muna at piniga ko ito. Akala nina Charlie ay yun lang at aangkas na sana sila sa motor. Hinubad ko rin ang shorts ko at piniga ito. Sa munting liwanag ng signal light ng motor, kitang-kita kong nakatutok ang mata ng dalawa sa harapan ng brief ko. Hindi ko pa man naisusuot ulit ang mga damit ko nang biglang lumakas ulit ang ulan- takbo kaming tatlo pabalik sa ilalim ng puno. Nakabrief pa rin ako.

May sinabi si Charlie, pero hindi ko marinig sa sobrang lakas ng ulan; kaya lumapit ako sa kanya sabihing ibulong nya na lang.

"Sabi ko," bulong ni Charlie habang nakaakbay ang isang kamay sa akin, "ang ganda at ang sexy naman ng brief mo."

"Allergic kasi ako sa sarili kong pawis," ako naman ang bumulong sa kanya. Dumantay ng di sinasadya ang harap ng brief ko sa kamay nya. "Kaya kailangan ang mga brief ko yung madaling matuyo at manipis ang tela."

"Pwede ba naming hawakan yan?", bulong ni Charlie, "pampainit lang."

"Okay lang," sagot ko naman at kinuha ko ang kamay nya at pinatong sa harap ko. "Makabayad man lang ako sa paghatid nyo sa akin."

Hinatak nya ang kapitbahay nya at sabay silang hinipo ang umbok ng ari ko sa harapan ng brief ko. Nagsimula akong tigasan dahil doon. Lumuhod si Charlie sa harapan ko at pinaghahalikan ang brief ko, habang ang kapitbahay nya naman ay sinipsip ang kaliwang utong ko. Nawala ang lamig na nararamdaman ko. Hindi ko na namalayan na naibaba na pala ni Charlie ang brief ko.

Pinaghahalikan at hinimod ni Charlie ang titi at bayag ko. Sobrang tigas na ng titi ko. Ang kapitbahay nya naman ay dinilaan ang buong katawan ko. Maya-maya pa ay nagpalit sila ng pwesto; ang kapitbahay naman nya ang humimod sa titi at bayag ko. Tinangka akong halikan sa labi ni Charlie pero umiwas ako.

Bumaba na rin si Charlie at naghalikan sila ng kapitbahay nya, habang nasa pagitan nila ang titi ko. Sinilindro nila ng sabay ang titi ko habang hinihimas ang bayag ko. May dumaang van at sandaling nailawan kami, pero tuloy lang ang dalawa sa paghimod sa ibaba ko. Sinubo ng isa sa kanila ang titi ko at deepthroat kaagad. Binabad nya ito sa bibig nya at hindi gumalaw.

"Aaaahhhhh!....", napaungol ako bigla, "aaaannnng sssaaarrraaaaap!"

Pilit kong inaninag kung sino ang sumubo sa akin, nakita kong ang kapitbahay ni Charlie ang nakaluhod sa akin. Si Charlie naman ay lumuhod sa likuran ko at pinagdidilaan ang pisngi at biyak ng pwet ko. Nagsimula nang ilabas-pasok ng kapitbahay ang titi ko sa bibig nya. Sobrang init at dulas nun; yun ay habang bumubuhos sa amin ang malamig na ulan.

Bihasa sa pagchupa ang baklang kapitbahay. Medyo matanda ito kay Charlie at nakakalbo na. Unang tingin ko pa lang sa kanya ay alam ko nang eksperto sya pagdating sa chupa. Walang kasabit sabit ang chupa nya, at sinasabayan nya pa ng pagsipsip sa ulo ng titi kapag pahugot na. Pilit namang inaabot ni Charlie sa likod ko ang butas ng pwet ko. Ginawa ko ay binuka ko pa ang hita ko para madilaan nya ito.

Humina na ang ulan, pero tuloy ang dalawa sa paghimod at pagchupa sa akin. Nagpalit ng pwesto ang dalawa at si Charlie naman ang sa titi ko. Pareho lang ng kapitbahay nya, masasabi kong bihasa din sa pagsubo ng utin si Charlie. Pinipiling-piling nya pa ang ulo nya habang chumuchupa. Matindi ring sumipsip si Charlie pag dumadating sa ulo.

"Malapit na akkkooooo....", sabi ko kay Charlie; nagkakarinigan na kami dahil sa humina na ang ulan.

Ilang labas-pasok pa ng titi ko ay binuga na nito ang tamod ko sa bibig ni Charlie. Hinawakan ni Charlie ang kalahati ng titi ko sabay sipsip sa ulo nito habang sumisirit ang tamod ko. Ang kapitbahay nya naman ay kinakagat ng marahan ang pwet ko habang minamasahe ang mga bayag ko. Tumigil na ang titi ko sa pagbuga ng tamod, pero si Charlie ay parang batang sige pa rin ang suso dito. Ako na ang naghugot ng titi ko sa bibig nya.

Nakarating din kami sa resort. Umorder ako ng kape para sa kanila at dalawang bote ng beer para sa akin. Ako na rin ang nagdala ng order ko sa cottage. Nasa porch ang dalawa pagdating ko. Hinubad ko ulit ang damit ko at sinampay sa gilid ng porch. Hindi ko na binuksan ang ilaw para hindi kami kita sa restaurant ng resort. Umupo ako sa tabi nila ng hubo't hubad.

"Pasensya na at wala akong mao-offer na damit," inabot ko sa kanila ang tuwalya ng resort. Dinakma kaagad ni Charlie ang titi ko. Uminom na ako ng beer habang hawak niya ang titi ko.

"Ang sarap naman ng tamod mo," sabi ni Charlie habang marahang sinasalsal ang titi ko.

"Ang daya mo nga, e, hindi ka man lang nagtira sa akin" sabi nung kapitbahay nya. Naipakilala ni Charlie sa akin ang kapitbahay nya- si Greg, 46 years old na.

"Kaya ko pa naman ng isa pa," sagot ko. Humarap ako sa kanya at inihain sa kanya ang medyo matigas ko nag titi. "Sige na, bago kayo umuwi."

Luhod kaagad si Greg sa harap ko at sinubo ang titi ko. Sa bibig nya na ito tumigas. Tuloy kami sa kwentuhan ni Charlie habang chinuchupa ako ni Greg.

"So," si Charlie, "matagal na kayong mag-asawa ng misis mo?"

"Almost twelve years na kami, pero nitong January lang kami kinasal."

"Ganun ba? E, ilan na ang anak nyo?"

Tumutunog na ang pagchupa ni Greg sa akin.

"Wala pa kaming anak, e. Sabi ng OB-Gyne ni misis mahihirapan daw magkaanak si misis dahil sa may hormonal imbalance daw sya. Apat na bese na rin syang nakunan kaya siguro mahihirapan na talaga syang magbuntis. Tanggap na rin naman namin yun."

"Kawawa naman kayo. Siguro bihira na kayong mag-sex, ano?"

"Oo nga, e. Kaya nagpachupa ako sa inyo."

"Okay lang sayo na sa bakla?"

"Oo naman. Sa Manila me mga chumuchupa din sa akin na mga bakla. Hindi ko kasi kayang magloko at gumamit ng babae."

"Tama nga yan," pagsang-ayon ni Charlie. "Kaya pala game kang ipakita ang bakat mo sa amin kanina sa beach." Nagtawanan kami.

"E, hindi ko rin naman maitatago na nakabrief ako noon." Tumayo ako nang walang hugutan ng titi ko sa bibig ni Greg. Hinawakan ko ang ulo nya at kinantot ang bibig nya.

"Ilan maman ang chumuchupa sayo sa Manila?"

"Sa kapitbahay mga tatlo siguro, at me isa pa sa dati kong trabaho."

"Paano mo naman sila nakuha?"

"Hindi ko alam, e," napatigil ako bigla nang sumirit na ang tamod ko sa bibig ni Greg. "Sila na lang ang lumalapit sa akin, e."

"Oo nga, e. Iba yung dating mo. Kahit noong mga unang araw na nakita ka namin dito sa resort, naglaway na kami sa iyo kahit hindi ka pa noon nakahubad. Mas lalo na nung makita ka naming naka-bikini trunks na."

"Ewan ko nga. Kahit noong bata pa ako, marami ding lumalapit na bakla sa akin."

Nang naubos ko ang dalawang bote ng beer, nagpaalam na din ang dalawa. Ako naman ay nagbanlaw na at nag-order ng isa pang kape. Tumigil na ang ulan, at dinig mo ang huni ng mga kuliglig at hampas ng alon sa dalampasigan. Nakabrief lang ako sa porch para namnamin ang lamig ng gabi at ang init ng kape. Dama ko ang panlalambot ng titi ko. Iniisip ko kung papano ko ipapaliwanag bukas kay misis ang mga basa kong damit.

Related Posts

Comments

Post a Comment