Skip to main content

Libog Resort



Naalimpungatan ako sa tilaok ng mga manok. Alas singko na pala ng madaling araw. Nakatulog ako sa porch ng cottage na nirerentahan namin sa aming probinsya. Nakapag-file kasi ako ng isang buwang "leave of absence" sa trabaho para makapagpahinga. Kasama ang misis ko at anak namin, balak naming maglibot sa buong isla at tumira sa mga resorts. Ito ang pangalawang linggo namin, at pangalawang resort.


Dahil malapit lang ang resort kina misis, napagpasyahan nyang dalawin ang kanyang mga magulang at mga kapatid. Sinama nya ang anak namin, at ako nama'y nagpaiwan dahil sa may hindi ako kasundong kapatid ni misis, na minsan ko nang nakasuntukan.

Dahil sa wala namang masyadong customer yung resort ganitong December, okay lang na lumabas-labas akong nakabrief, kahit minsan ay naliligo kami nina misis sa dagat ng nakabrief din lang ako. Pero may dala rin naman akong mga swimming trunks na bikini cut at mga board shorts, at paminsan-minsan ay yung mga yun ang ginagamit ko sa paliligo namin sa dagat at sa pool.

Naginat-inat ako pagkabangon sa matress na nilabas ko mula sa kwarto ng cottage namin. Napangiti ako nang lumabas bigla ang ulo ng titi ko sa garter ng bikini brief ko. Tigas na tigas ito dahil sa kagigising ko pa lang. Niligpit ko ang pinaghigaan ko at dumiretso sa banyo para umihi. Naghilamos at nagsepilyo na rin ako. Naisipan kong maligo sa dagat kaya nagpalit ako ng bikini cut na swimming trunks.

Nag-order na muna ako ng kape at sandwich na almusal sa intercom habang inaayos ko yung kama. Niligpit ko na rin ang pinagkainan ko kagabi at nilagay yun sa center table na nasa furniture set sa porch ng cottage namin. Pagkatapos ay lumabas ulit ako sa porch para hintayin yung almusal ko. Pwede naman sana akong mag-almusal sa restaurant o cafe ng resort, kaya lang ay baka may mga customer dun. Ang suot ko kasi ay hindi naman talaga swimming trunks, kundi bikini brief na madulas ang tela gaya nung mga sinusuot sa bikini open o kaya body-building competitions. Halos string na lang ang nasa tagiliran nito at kakapiraso lang din ang tela sa harap kaya litaw na litaw ang ahit kong singit.

Hindi rin naman nagtagal ay dumating na yung order ko. Nagulat ako dahil dalawang order ang hinatid nung waiter. Yung complimentary breakfast daw pala yun kaya talagang dalawang order para sa isang cottage o kwarto. Yung waiter na nag-serve ay yung dating waiter na nagdala ng hapunan ko kagabi. Ayos lalake naman sya, pero halata mong bakla sa kilos at pananalita. Medyo naiilang sya habang nakikipag-usap sa akin at nahuhuli ko minsan na nagnanakaw ng sulyap sa harap ng brief ko.

"Paano yan," sambit ko sa Bicol habang inaayos ko ang magkabilang side ng harapang tela ng brief ko, "hindi ko maman yan kayang ubusin?" Iniistretch ko ng konti yung harapang tela ng brief ko para matakpan pa ng konti yung magkabilang singit ko. Na-conscious din kasi ako sa pasulyap-sulyap nung waiter.

"Ibabalik ko na lang po, sir," sagot naman nung waiter na napapalunok.

"Huwag na," pag-awat ko naman. "Saluhan mo na lang ako at kainin mo ako," pabiro kong sabi, "I mean, kainin mo na lang itong isang order. Sayang naman."

"E, bawal po sa amin, sir." Natawa yung waiter sa sinabi ko. "Baka biglang me dumaan at mahuli akong kinakain ka. I mean, yang isang breakfast."

"Dulo na itong cottage," yun kasi ang pinili namin para may privacy, "kaya wala naman sigurong makakakita na kinakain mo ako... err, itong breakfast."

Nagtawanan kami at umupo sya sa tabi ko. Sayang din nga naman kasi at baka itapon lang itong isang order ng breakfast. Isa pa, malamang hindi pa nagaalmusal itong waiter at parang kagigising lang.

"Ako nga pala si Marco," inunat ko ang kamay ko sa kanya para makipagkamay.

"Ako po si Niño," sa halip na makipagkamay ay dinakma nya ang titi ko sa harap ng brief. "Ang sexy nyo po sa swimming trunks nyo, sir." Hinipo-hipo nya ang harapan ng brief ko hanggang tumigas ang titi ko.

"Huwag mo na akong tawaging sir," nalibugan ako sa ginawa nya, "Marco na lang o kaya Kuya Marco." Mga early 20s pa lang kasi ata yung waiter, samantalang ako ay halos 40 na.

"Sige, Kuya Marco," pagtalima nya naman. "Kain po muna ba tayo ng breakfast o kainin ko muna hotdog mo?" Patuloy nyang hinihimas ang harapan ng brief ko. Lumabas na ang ulo ng titi ko sa garter ng brief.

"Kain muna tayo at lalamig itong kape," pag-awat ko sa kanya nung tinangka nyang kawitin ang magkabilang side ng garter ng brief ko para hubarin ito.

Habang kumakain ay hindi nya tinigilang ang paghimas sa titi ko. Paminsan-minsan ay nilalabas nya ito at jinajakol ng marahan. Sobrang nalibugan ako sa ginagawa nya kaya hindi ko maiwasang marating ang dulo ng kalibugan.

"Teka at lalabasan na ako," tinatabig ko sana ang kamay nya. Pero pinagpatuloy nya ang pagsalsal sa titi ko hanggang sa maramdaman kong lalabasan na talaga ako.

"Niño, lalabas na," inunat ko ang binti ko at sya naman ay agad agad tinapat yung sandwich nya sa dulo ng titi ko.

Pumulandit ang tamod ko at diretso yun sa sandwich ni Niño. Patuloy nya sinalsal ang titi ko habang nilalabasan kaya nangisay ako sa sobrang sarap. Matapos nun ay piniga-piga nya pa ang titi ko at sinahod ang natitira pang tamod sa sandwich nya. Basang-basa ng tamod ko ang kalahati na lang na ham and cheese sandwich.

"Eto ang paborito kong sandwich," binitawan ni Niño ang titi ko, "ham and cheese na may mayo." Natawa kaming dalawa. At kinain nya nga ang sandwich na puno ng tamod ko.

Related Posts

Comments