Skip to main content

Pagbubuhat



Si Melvin po. Kwento ko lang yung nangyari sa gym. Studyante lang ako ng PT kaya wala ako pang-enroll sa mga magagandang gym. 


Nagtiyaga ako sa gym na tinayo dito sa may baranggay namin. Dahil mura lang at late sila magsara naisipan kong ituloy dun ang pagbubuhat ko. Late natatapos ang pasok ko kaya nagustuhan ko talaga ang schedule nila.


Unang araw ko sa gym ay nakilala ko ang bantay dun. Si Kuya Dante! Namukhaan ko siya dahil nakakasama naming siya maglaro ng basketball. Matangkad siya, may kaitiman dahil lagi nasa labas, at bruskong-brusko. May mga tato sa braso at dibdib at likod. Hangang hanga ako sa katawan niya tuwing naglalaro kami. Batu-batong katawan nga kung tawagin. Madalas ay shorts lang suot ni Kuya Dante. At hindi ko maiwasang tigasan lalo na kapag iniipit niya ako o kaya tinutulak sa box out. Minsan ay patago kong kinakayod ang ari ko sa legs niya. Nasa mga 30s na ang edad ni Kuya Dante at marami siyang nabuntis pero dahil sa kakulangan ng pera at iniwanan siya ng mga yun. Itong pagbantay na lang sa gym ang ginagawa niyang hanapbuhay. 


Nagpasya ako na magseryoso sa aking work out at wag magpadala sa libog dahil mukhang wala naman akong chance na makapiling si Kuya Dante. Nakalipas na ang dalawang buwan sa aking pag-gym at nagagawa kong maiwasan ang magpantasya tungkol kay Kuya Dante. 


Gabi na ako mag work out dahil sa schedule ko kaya madalas ako naiiwan sa gym ng mga 11pm. Closing time na nila yun at hinihintay ako ni Kuya Dante matapos. Natuwa ako at hindi niya ako minamadali.


"Pasensya na Kuya Dante late nanaman ako natapos.", sabi ko sa kanya sabay abot ng bayad. 


"Ok lang Melvin. Ako naman nagbubuhat kapag wala na tao. Solo ko itong gym!", hirit ni Kuya Dante sakin sabay ngiti na kakaiba. Ano ito? Sinusubukan ba ako ni Kuya Dante?


May masama akong balak: Magpapagabi ulit ako at dun na ako sa gym maliligo para isipin ni Kuya Dante na wala nang tao. Isasara niya yung gym at kaming dalawa lang maiiwan!!


Umuwi ako sa bahay at naligo. Sa sobrang pag-iinit ko ay hindi ko na mapigilang paglaruan ang aking etits. Nakahanap ako ng laruang korteng etits na maipapasok sa aking butas at nagsimula sa aking pantasya na ginagahasa ako ni Kuya Dante. Lumuhod ako sa banyo at nagtaas baba sa dildo. Kinuha ko ang pampadulas at jinakol ang 5 inches kong ari. Tinigilan ko ang paglalaro sa aking ari at nagconcentrate sa paglabas pasok ng dildo sa pwet ko. Naramdaman ko ang parating na orgasm at tuluyang tumalsik ng malakas ang aking katas sa dingding ng banyo.


-----------------------------


Mga 10:30pm na ako dumating sa gym at napansin ko dalawa na lang tao nagbubuhat. Si Kuya Dante naman ay nakaupo sa may counter nanunuod ng tv. Nakataas ang kanyang maskuladong paa sa lamesa. Nilapitan ko siya at hinawakan ang paa niya. 


"Kuya Dante. 30 minutes lang.", sabay ngiti sa kanya. 


Inabot lang niya sakin ang logbook at walang imik na bumalik sa panonood ng tv. Nakita ko na may pinapanood siyang sikat na palabas ng mga taong nasa isang bahay. Napansin ko din na malaki ang nakaumbok sa hinaharap ni Kuya Dante at napangiti lang ako. 


Binilisan ko ang work out ko para matapos ang goal ko sa aking lower body. Tinapos ko na din ang cardio ko sa bike. Tumatagaktak ang aking pawis nang napansin kong wala nang tao sa gym. Nagmadali akong pumunta sa liguan. Madali akong naghubad at naligo. Pagkatapos ng ilang sandali ay narinig ko na ang nais kong marinig. 


Narinig kong isinasara na ni Kuya Dante ang mga bakal na harang sa gym at nabawasan ang ilaw. Bumilis ang tibok ng aking puso nang marinig ko nagsimula na siya magbuhat.


Lumabas ako sa liguan na nakatakip ng tuwalya at lumapit kay Kuya Dante na nasa bench at mukhang mabigat ang buhat sa bech press.


"Melvin! Nandyan ka pa pala! Pasensya na gusto ko na magbuhat tol. Maglalabas lang ng sama ng loob.", sabi ni Kuya Dante sabay tingin sa aking nakaumbok na harap. "Diba PT ka? Baka maari mong tingnan itong paa ko. Nahulugan ng barbell kanina."


Hindi na ako nagpakipot pa at pumunta ako sa paanan ni Kuya Dante. Inangat ko ang sinasabi niyang paa at pinatong sa aking hita. Napansin kong wala naman itong problema. Napatingin ako kay Kuya Dante na nakangiti sakin.


"Kuya Dante wala naman eh! Niloloko mo ako.", sabi ko sabay haplos sa ilalim ng kanyang paa. "Ok naman paa mo eh."


"Melvin mukhang ikaw may problema. Iyan o.", nakaturong sabi ni Kuya Dante sa aking titing tigas na tigas na. 


"Ah eh. Kuya.", wala akong masabi nang biglang ikiniskis ni Kuya Dante and kanyang paa sa aking ari. Nag-init ako at hindi nagtagal inalis ko na ang tuwalya at nagsimulang sumayaw sa paa ni Kuya Dante. Sinalat ko ng aking burat ang korta ng mga paa ni Kuya Dante. Inipit ko sa gitna ng dalawang paa niya ang aking ari at kiskis ang mga ito. Hindi ko napansin ng mga sandaling iyon si Kuya Dante dahil sa sobrang libog ko. Nang maalala ko ay tumingin ako sa kanya.


"Dati ko pa alam boy. Ano akala mo?", patawang sabi ni Kuya Dante na nagsimula muli magbuhat.


Hindi na ako nagpatagal pa at hinila ko pababa ang shorts ni Kuya Dante. Nakita ko sa loob ng puti niyang brief ang demonyong nais ko palabasin at angkinin. Halos pumunta na sa tagiliran ni Kuya Dante. Natuwa ako sa taba at laki nito. Madali kong hinila pababa ang brief niya at kusang tumayo magisa ang ari niya. Dahan dahang lumaki ito at nabuhayan at magsimulang pumintig. Nasa mga 8 inches ito, mataba, maugat, at maitim. Ang balls ni Kuya ay lawlaw, malaki, at konti lang buhok. Yung tipong masarap paglaruan sa lood ng bibig.


"Grabe naman Kuya Dante paano mo napalaki ng ganito?", tanong ko habang sinalsal ko at dinilaan ang kanyang kargada.


"Ahhh. sarap ng bibig mo. Pinaglihi daw ako sa upo.", sagot ni Kuya Dante na tumigil sa pagbuhat at hinawakan ang ulo ko at dinribol ito sa kanyang alaga.


Pinatayo ako ni Kuya Dante at isinubo niya ang aking ari. Kinaya niya isubo ang kabuuan ng ari ko. Hindi naman ako nagulat dahil hindi ako malaki. Magaling tsumupa si Kuya Dante at napailing ako sa ginawa niyang paglalaro sa ulo ng ari ko. Isinubo niya ang etits at balls ko na aking ikinagulat. Naramdaman ko ang mga magagaspang na kamay ni Kuya Dante na humahaplos sa aking likuran at hinahanap hanap ang butas ng pwet ko. Ibinuka niya ang hiwa ko at napaungol ako sa sakit ng napunit na balat. Napaluha ako ngunit natalo ang sakit ng sarap na idinulot ng pagtsupa ni Kuya Dante sakin. 


Inilabas niya ang aking alaga at mga itlog nito mula sa kanyang bibig at hinila ako pababa at hinalikan niya ako. Natuwa ako sa pagromasa ng Kuya Dante. Ibinigay ko ang dila ko sa kanya. Inilabas niya ang dila niya at ito ay aking tsinupa na parang etits. Naramdaman kong hinihila na ako ni Kuya Dante pababa sa kanya at naramdaman kong dumulas ang katawan ng ari niya sa aking hiwa. Napaungol ako at nagsimulang magtaas baba sa kanyang sandata. 


Akala ko ako ang papatong sa ari ni Kuya Dante nang bigla niyang sabihin, "Ako gagawa ngayon. Oras ko ito mag work out diba?"


Napangiti na lang ako sa sinabi niya habang hinila niya ako at ipinatong sa kanya. Laking gulat ko nang biglang tumayo si Kuya Dante at itinaas ako ng bahagya sa ere. Mukhang alam niya favorite position ko. 

Inangkas niya ang aking legs sa balikat niya at sinuportahan ang likod ko. Napayakap ako sa leeg ni Kuya Dante at nagconcentrate sa mukha niyang libog na libog. Dahan dahan niya akong tinaas baba hanggang maramdaman ko ang alaga niya dumaplis sa aking butas. Kinayod ni Kuya Dante ang katawan ng ari niya sa aking butas. "Ipasok mo na please.", sabi ko dahil hindi ko na mahintay ang sarap.


"Aaaah! Shiyet! Ang sarap ng butas mo. Parang puke ka tangina!", sigaw ni Kuya Dante at sabay kadyot muli. Napakagat na lang ako sa aking labi sa sarap na binigay ng pagpasok ng maugat niyang sandata sa aking pwet. Naramdaman ko na humagod ang ulo nito sa aking prostate at napatalon ako. Parang may kuryenteng dumaloy sa aking katawan. Binitawan ako ni Kuya dante at napasigaw ako dahil akala ko mahuhulog ako ngunit sinalo niya muli ako at sa aking kasayahan ay naipasok na niya ang ari niya sakin.

Matagal din niya ako binuhat at kinantot ng patayo. Hanga ako sa lakas ni Kuya Dante. Naglakad siya paikot sa gym at umupo iba't-ibang mga exercise machines. Mukhang nagsawa na si Kuya Dante sa workout niya. Inalis niya ang kanyang nangangamoy na ari na mukhang puno ng aming katas at pinunasan ito ng tuwalya. Bumalik siya sa aming starting spot at ihiniga ako sa bench. 


"Taas mo yung mga paa mo Melvin at ipit mo sa likod ng bar. Yan tama yan. Kitang kita ko butas mo.", sabi ni Kuya Dante habang tinulungan akong ilagay sa likod ng bar ng benchpress ang aking mga paa. Kumapit ako sa mga stand sa gilid ko. Mukhang todo ibibigay ni Kuya Dante sakin dahil ang dami niyang pampadulas nilagay sa burat niya at ibinuhos ang natira sa butas ko.


"Kapit sa Melvin. Sigurado ako masarap ito. Tapusin na natin work-out ko."


Humawak si Kuya Dante bar at itinapat ang kanyang sandata sa butas ko. Nanginig ako sa antisipasyon sa powerfuck na ibibigay ng maskuladong bantay ng gym.


Nagsimulang kumadyot si Kuya Dante at sa bawat ayuda niya ay nilabas pasok ang kanyang tarugo sa aking butas. Tumulo sa akin ang pawis ni Kuya Dante at ipinahid ko ito sa aking katawan. Nilaro ko ang aking mga utong na mukhang nagpalibog sa kanya dahil mas bumilis ang kanyang arangkada. Hinimas ko ang kanyang mga muscles at hinila ang kanyang baywang palapit sakin. Laking tuwa ko na kinakantot ako ngayon ng isang lalaking halos walang taba sa kanyang katawan. Parang makina! Inisa-isa ko lamasin ang mga muscles niya na aking pinagaralan sa school. 


Ilang minuto lang ay naramdaman ko na parating na climax. Sa bawat hagod ng burat ni Kuya Dante sa aking prostate ay parang pinipiga nito ang mga katas sa loob at nagdadala ng kakaibang pakiramdam sa buo kong katawan. 


"Yan na malapit na ako Kuya Dante!", aking binulong sa kanya habang tuloy lang ang pag-piston niya sa akin. Mukhang nasa ibang mundo ng sarap si Kuya Dante at halos tirik ang mata nito at nakangisi. Kumayod ang matigas na abs ni Kuya Dante sa aking naninigas na ari at hindi ko na kinaya pigilin ngunit nagsimula na dumaloy ang katas ko. Hindi ito tumalsik ngunit bumaha sa aking tiyan. Patuloy ang paglabas nito at mukhang sumasabay sa pagkadyot ni Kuya Dante.


"Kuya Dante!! Ahhhhh! Ang sarap ng burat mo!! HHAAAaaah!", aking nasigaw nang muli kong maramdaman ang pangalawang pagdaloy ng kuryente sa aking mga kalamnan. Hindi ko alam kung ano trip ni Kuya Dante pero hindi parin siya tumigil. Bumilis lalo ang kanyang pagkajot at naisip ko na parating na ang tamod niya.


Ngunit hindi parin bumigay ang stamina ni Kuya Dante. Naramdaman ko ang pangatlong orgasm ko na parating. Naiyak na ako sa sarap at tumutulo na ang luha ko. Hindi ko na alam kung saan ito aabot. Nalunod ako sa sarap nang dumagsa ang ikatlong climax ko sa burat ni Kuya Dante.


Halos himatayin na ako sa halong libog at sarap nang magising ako sa boses ni Kuya Dante na naghihingalo na.


"Ito na Melvin! Malapit na ako!! Uhhhh!! AhhhhhhH!! Sa loob mo putangina!! Sa loob ng puke mo!! Shiyeeeeeeeeeeet!!!", malakas na sigaw ni Kuya Dante.


Nang umagos ang tamod ni Kuya Dante ay parang napaso ang loob ko at muli akong nilabasan. Napayakap akong luhaan sa maghihingalong katawan ni Kuya Dante. Patuloy niyang inilabas pasok ang kanyang sandata hanggang mapagod ito at maluwa ng aking butas. Sumabay umapaw ang katas ni Kuya Dante mula sa aking pwet. 


Dinutdot ni Kuya Dante ng kanyang malalaking daliri ang aking butas at patuloy lumabas ang aming katas. Sinalo niya lahat ng makakaya at isinubo sa akin. 


"Lunok! Bawal magkalat dito sa gym Melvin.", muli siya kumuha ng umaagos na tamod hanggang wala na siya makuha. Kinain ko lahat yun.

 

"Ang galing mo Kuya Dante. Bilib ako sa stamina mo. Parang makina.", sabi ko kay Kuya Dante habang hinaplos ang kanyang nakaumbok na abs. 


Nanginginig parin sa sarap ang aking katawan. Nagsimula na ako magbihis at tumingin kay Kuya Dante. Patungo si Kuya Dante sa liguan nang lumingon siya at pabirong nagsalita, "Ok ka spotter Melvin. Balik ka bukas boy. Buhat ulit tayo."

Related Posts

Comments